Up

เกร็ดความรู้ทางการศึกษา

ทฏษฎีการเรียนอย่างมีความหมาย
การเรียนรู้จากการมีส่วนร่วม
การประมวลข้อมูลในการเรียน
ข้อแนะนำในการออบข้อสอบปรนัย ตอน 1
ข้อแนะนำในการออบข้อสอบปรนัย ตอน 2
ข้อแนะนำในการออบข้อสอบปรนัย ตอน 3
ข้อแนะนำในการจัดสอบ OSCE ตอน 1
ข้อแนะนำในการจัดสอบ OSCE ตอน 2
ข้อแนะนำในการจัดสอบ OSCE ตอน 3
วิธีการตั้งเกณฑ์สอบผ่าน ตอน 1
วิธีการตั้งเกณฑ์สอบผ่าน ตอน 2
วิธีการตั้งเกณฑ์สอบผ่าน ตอน 3
เทคนิกการสอนใน OPD
6 ประเด็นสำคัญในการจัดหลักสูตรและวางแผนการสอน
มาตรฐานการประเมินคุณภาพของการสอบ
สิ่งไม่พึงประสงค์ในการสอบ
คำแม่นยำของคะแนนสอบ (Reliability)
การจัดหลักสูตรเพื่อพัฒนาความสามารถทางการแพทย์
วัตถุประสงค์ของการสอน
การจัดหมวดหมู่ของผลลัพธ์การศึกษา (Bloom's Taxonomy)
 
 
Powered by Phoca Download

Login เพื่อดูย้อนหลัง

Visitors Counter

417203
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
117
824
5645
406260
15757
24592
417203

Your IP: 54.198.143.210
2017-10-21 11:54